1. Trường hợp được đổi trả

Khách hàng có thể yêu cầu đổi/trả trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm mua từ https://handora.com.vn bị vỡ, nứt, hỏng khi nhận từ nhân viên giao hàng.

  • Sản phẩm bị hết hạn sử dụng.

  • Handora giao nhầm sản phẩm so với đơn hàng.

  • Khách hàng có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác.


2. Điều kiện đổi trả

Để được áp dụng chính sách đổi trả của Handora, sản phẩm cần đảm bảo:

  • Còn nguyên vẹn, không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, biến màu, có dấu hiệu đã qua sử dụng).

  • Có đầy đủ giấy tờ kèm theo (hóa đơn mua hàng, catalogue…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

  • Nếu sản phẩm không đủ điều kiện trên, Handora có quyền từ chối đổi trả.

  • Trường hợp lỗi do Handora, khách hàng sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí vận chuyển khi đổi trả hàng.


3. Trường hợp không được chấp nhận đổi trả

Handora từ chối xử lý đổi trả nếu:

  • Khách hàng thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

  • Sản phẩm bị hỏng do bảo quản sai hướng dẫn.

  • Sản phẩm bị ảnh hưởng bởi khách hàng như rách bao bì, trầy xước, vỡ, hỏng.

  • Sản phẩm bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và ký nhận.


4. Quy trình và thủ tục đổi trả hàng

Để đổi/trả sản phẩm, khách hàng vui lòng thực hiện theo quy trình sau:

  1. Liên hệ trực tiếp đến hotline của Handora: 0852095098.

  2. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng hàng hóa đủ điều kiện đổi trả, Handora sẽ tiến hành xử lý theo quy định.

  3. Thời gian xử lý thủ tục đổi/trả hàng: trong vòng 24 giờ kể từ khi Handora nhận đủ thông tin và giấy tờ hợp lệ từ phía khách hàng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *