1. Thời hạn bảo hành theo từng nhóm sản phẩm

🧶 Nhóm hàng Thành phẩm len

  • Thời gian bảo hành: 7 ngày

  • Chi tiết lỗi: Tuột chỉ, bục chỉ do thắt nút lỏng hoặc sợi len chất lượng kém.

🧵 Nhóm hàng Len sợi – Gói nguyên liệu móc len

  • Thời gian bảo hành: 3 ngày

  • Chi tiết lỗi: Len đứt, hỏng, bị xù.

🔗 Nhóm hàng Phụ kiện

  • Thời gian bảo hành: 7 ngày

  • Chi tiết lỗi: Kẹt khóa, trượt khóa, gãy khóa, hỏng chốt.

💐 Nhóm hàng Bó hoa len

  • Thời gian bảo hành: 3 ngày

  • Chi tiết lỗi: Hoa bung, sợi len tuột, phụ liệu hỏng, các lớp dập ép hoặc logo bị hư hại.


2. Quy định chung về bảo hành

  • Trường hợp sản phẩm hỏng do khách hàng sử dụng sai cách, khách hàng sẽ tự chịu chi phí vận chuyển khi gửi bảo hành về Handora.

  • Một số sản phẩm đặc biệt sẽ có thời hạn bảo hành chi tiết khác nhau, cụ thể:

    • Bảo hành lên tới 15 ngày đối với các sản phẩm đồ len có giá trị trên 300.000đ, tùy theo quy định chi tiết của từng sản phẩm.

  • Handora không nhận bảo hành/sửa chữa đối với:

    • Sản phẩm quá cũ, bị nhão, mất độ bám dính của keo/chỉ.

    • Sản phẩm không còn phụ kiện thay thế.


3. Chính sách đổi sản phẩm khi bảo hành

  • Nếu sản phẩm lỗi không thể xử lý, Handora sẽ đổi sang sản phẩm khác cùng loại.

  • Trường hợp không có hàng thay thế, Handora sẽ đổi sang sản phẩm có giá trị bằng hoặc thấp hơn so với sản phẩm ban đầu.

  • Với sản phẩm lỗi kỹ thuật nhưng đã quá thời hạn đổi hàng, Handora vẫn hỗ trợ bảo hành/thay thế linh kiện theo hiện trạng (ví dụ: thú len hỏng mắt hoặc hỏng chốt → sẽ thay mắt hoặc chốt mới).

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *